Chủ Nhật, 4 tháng 11, 2012

Nói với chuột!

Trưa nay ra rửa chén, sau khi quăng chén cơm dư của cún ra bãi lá lốt xanh um để cho cậu Tý cậu ấy ăn, một phút sau, cậu Tý ghẻ trụi mông với đuôi nhưng béo múp míp vì ngày nào cũng được ăn no mà- thò đầu ra ăn, cậu ấy dòm mình với cặp mắt rất ướt át..
- Ừ ăn đi, mẹ bỏ ra đó nhiều đó...
- Cái đầu lúc lắc làm như hiểu mình vậy...
- Ăn ở ngoài...
đừng vào nhà phá nghen Tý..
- Cái mỏ nó chu chu , mép nhích qua nhích lại ra chiều thích thú.
Nói chuyện với cậu Tý 5 phút, cậu ấy ăn cơm thừa chắc cũng no, hắn nhìn mình , mắt long lanh rồi lũi vào đám lá lốt mất hút. Cậu Tý này là bạn với Rossi, Rossi chỉ đùa chơi, rượt qua rượt lại với cậu Tý và lấy tay quờ quờ chứ không bắt...
Kể lại chuyện cho mẹ mình nghe, bà cười sặc , bà bảo mày riết rồi thành loại động vật gì nhỉ? nói chuyện với chó, với mèo, với chim, rồi giờ nói chuyện cả với chuột...hớ hớ , mình có vấn đề về hiểu biết với động vật thế có chết không cơ chứ...nói với chó mèo chim chuột chúng nó hiểu chứ nói với chửi đám quái thú kia đâu có thủng đâu!!!!! rõ chán...

2 nhận xét:

  1. Bà liệu hồn cho nó đùa với con Mèo , lây bọ chét ở Chuột là khốn khổ cho lũ chó , mèo nhà bà đó , bà Hương .

    Trả lờiXóa
  2. ý...quên mất đi nhỉ...bỏ mịa ...BB ơi có thuốc gì để mình ngừa không?

    Trả lờiXóa