Thứ Hai, 18 tháng 3, 2013

Gửi em bưởi bóp.


Chị ghét em họ Lý tên đéo Nhã lại còn Kỳ văn cục kia bởi vì em ấy phô tởm, và em ấy đéo có gương mặt thật [ ngay cả đen lẫn bóng- chỉ có mỗi cái mặt dưới chắc còn nguyên chỉ oạc] . Em ấy từ đâu chui ra thi...̀ rất chi là mờ ám, lúc thì việt kiều lúc con liệt sĩ, ban đầu em ấy bảo em con lai tây.Và từ đâu em ấy tuổi nhỏ lại "chị hùng" tiền nhiều như quân nguyên, cái chuyện nhân thân khi làm người của công chúng chí bét cũng phải rạch ròi, đàng này em ấy cứ khép khép mở mở cho dù rộng toẹt từ bao đời.
Bởi thế chị thiển nghĩ em cũng đéo họ Trần, chả dưng họ Lý, mà em là cái con rối đứng mũi cho chuyện rửa tiền của thằng quan chức nào đấy, tự dưng đéo làm gì con liệt sĩ lại giàu đến ớn. Thêm vào đó mấy con mệ, thằng cha nước ngoài đánh đu với em là phải có chuyện nhờ quan hệ đàng sau của em, chứ dại chó gì đi nhận vơ con ất ơ mặt đơ như con dzối bú dù như em?
Báo chí cùng anh tổng cục cứt kia cố chứng mình em làm nhiều việc, việc có kết quả chứng mình dễ ẹc, chỉ cần xem lượng khách du lịch vào Việt nam tăng bao nhiêu, nguồn thu từ du lịch quốc tế đổ vào từ ngày ẻm tự ứng cử đại sứ là nhiêu biết liền. Ú ớ cả đám, ngồi gõ chữ bao bao biện biện cho nhau, tởm.
Bi giờ em xụ mặt em bẩu em bị xúc phạm em rút lui, chả nhẽ cả cái nước này có nhõn mình em à? chị nghe chị nhợn đến gáy. Em giả tiền tài xế oai quá 25 chai/tháng, em cặp với con thằng tàu bí đái, em tưởng chả ai biết? quẩn quanh thì cũng chỉ là con chốt, nó thí ngày nào đéo hay.
http://dantri.com.vn/van-hoa/ly-nha-ky-xin-rut-vi-cam-thay-bi-xuc-pham-707437.htm

2 nhận xét:

  1. Có tiền thì mua bằng mấy hồi . Mặt tụi này dày cui . Học với hành :))

    Trả lờiXóa
  2. Thật lòng những bài bạn viết rất "nặng " tay nhưng tôi rất thích .Tôi cảm thấy như bắt đầu muốn đọc bài của bạn nhiều hơn nữa và tôi cũng rất thích bạn !.

    Trả lờiXóa