Chủ Nhật, 21 tháng 4, 2013

Lảm nhảm tục ( cấm trẻ em 18 đổ xuống, cấm người đạo đức đầy mình)

Mẹ tiên sư cố , cố mãi để cho nứng lên mà gõ, vừa có hứng tí thì rớ vào máy tính cái cùi cu bàn phím tuột ra khỏi lỗ lồn thùng máy...ngó ngoáy rờ rẫm mãi mà cứ như đuôi chuột ngoáy lọ mỡ. Cuối cùng thì phải soi đèn pin mới đút vào trúng lỗ! Bực nha, tụt hứng, treo cứng cảm xúc, viết cái đéo gì bây giờ?
Ờ, tán nhảm về chuyện tục thôi!
Trên báo có đăng tin cộng đồng mạng đang nứng lên cả nút vì một cái truyện dịch gì đó, dịch thẳng tuột " đéo cái con mặt lồn" chữ "cooze" mà lại không chấm chấm...bàn về cái chuyện chấm chấm chấm thì cực kỳ khó chịu ví dụ như con già nào đó đang nứng đến phát dzồ phát dzại mà thằng cu chỉ toàn la liếm vòng quanh đéo chui vào...cơn tức giận có thể sẽ bùng dza, đẩy mạnh :" đồ mặt cặc, có mỗi chuyện cũng chả biết làm sao cho sướng!" và thế là kết thúc một cuộc tình đẹp dzư mơ mà không đến đích mẹ nào hết.
Đời hiện thực và đời văn chương nó cách nhau vạn trượng, cứ nhắm nhắm vào mà sống cái đời thực như văn chương bay bổng thì đương nhiên khi đập mặt cái phẹt vào hiện thực sẽ buột miệng buông ra " cái địt mẹ, thế là thế đéo nào nhỉ?" 
Bởi thế dân ta nên vứt bớt mẹ nó ba cái văn hóa khổng nho xưa rì cũ rích ra khỏi cái mặt mình đi cho nhẹ. Vác ba cái mo nang ấy đắp mặt dza cái vẻ đạo mạo đạo đức chiết dza mà gật gù gục gắc như con buồi đéo có lực ấy thì có ra cái giống gì. Lột đi, vứt đi, phóng khoáng mà nhìn vào hiện thực để chái tim còn biết bao dzung, nhẫn nại  dzỗ dzành nhưng thương đau nhan nhản đầy đời. 
Chị ví dụ, con kia nó đéo thích gắn đời nó làm nô dịch cho bất kỳ thằng nào bởi nó sợ,dzưng mà nó thích có trẻ con để yêu thương, để san sẻ, để có kinh nghiệm với đẻ đau ra sao, thế thẳng tuột ra, nó tìm giống cho con nó: Đẹp dzai, buồi bự, thông minh sáng láng, hay hình mẫu khác " đờn ông, mạnh bạo, phóng túng đa tình.." vân vân...chọn xong giống địt phát có bầu, đẻ con, con nó tự nuôi, tự dạy có đòi hỏi xã hội cái gì đâu, ấy thế mà một lô xích xông các nhà đạo đức xâu xé nó " mất tư cách, mất đạo đức, suy thoái...bla bla bla" hơ, cái lũ đầu buồi tức tối vì cũng có buồi mà đéo được gieo giống thôi, chứ mà được cũng sướng chết mẹ. Đấy, hiện thực nó là thế, nó trần trụi ra là thế phải chi mà là văn chương thì đã " Một đêm xưa sau cơn hoan lạc, hài nhi thành hình, mẹ đau khổ nuôi con....bla bla..." Tiên sư bố cái thằng đàn ông mất nết quất ngựa truy phong, vô chách nhiệm, thương hại, tội nghiệp nàng bla blabla, " trên thực tế lắm thằng gõ chữ như phụng chui rồng lủi yêu thương nhưng cái đầu nó có tí đéo nào yêu thương hay vươn tay mà giúp đỡ? Xạo láo lũ đầu buồi chỉ khoái chứng tỏ ta đây mà thôi!
Bữa hôm kia đi ra An sương thấy vụ tai nạn ghê gớm, chặn xe tá lả vì xe thì ít mà người bu đông hoành tráng đến kẹt đường để xem người ta chết, rồi quăng cái clip lên mạng " người đàn bà gào thét dưới gầm xe tải" câu nước mắt câu viu. Cái địt mẹ vô cảm đến thế là cùng, tử tế đéo gì cái hiện thực xã hội be bét này? Địt mẹ thú vị, tò mò khoan khoái xem "thằng /con khác chết , đéo phải tao". Chị nói thật, giả thử có vụ nổ bom ở cái xứ lừa này thì số chết còn đông ác vì mấy thằng con tò mò bu lại xem đông gấp năm cái số nạn nhân, để tự sướng tao còn sống, may quá, thằng con kia chết xui tận mạng...Thằng khủng bố mà biết tính dân xứ lừa, nó lừa cho tụ lại nổ thêm phát nữa...chị chán.
Chị chán tất tuốt cái thứ lai căng hổ lốn nạc chả ra nạc, mỡ chả ra mỡ, chỉ là một đống bèo nhèo đéo biết gọi là cái gì.
Ối, mất hứng òi. chán...




2 nhận xét: