Thứ Tư, 13 tháng 3, 2013

Một tí

Nói ra sẽ bị chửi, nhưng tui vẫn phải nói,ai thích thì nghe: Các bạn đối lập với chính quyền cộng sản thân mến!
Họ- chính quyền cộng sản luôn nói dối, luôn lừa mị toàn dân, bởi vì thế khi họ đưa quyết sách hay tin tức , chúng ta không thể tin họ dù chỉ 1%, và có khi là tin đúng nhưng bằng cái sự nghi ngờ, chúng ta luôn có những góc nhìn tiêu cực về họ.
Chúng ta- muốn phản biện họ, muốn chống lại họ, chúng ta phải chống một cách trung thực, có đạo đức, có văn hóa vượt bậc so với họ thì chúng ta mới thắng họ được.
Chúng ta- đừng bao giờ lợi dụng cơ hội để nói vống lên, quá lên hay những hình thức tranh ảnh vô văn hóa để chống họ. Bởi nếu chúng ta làm thế, có những người trung dung sẽ nhìn thấy chúng ta chả khác bọn cộng sản mấy tí, chúng ta sẽ không có được sự ủng hộ từ những người trung lâp. Quan trọng nhất, không nói dối. Chỉ có thế họ- chính quyền cộng sản mới sợ tiếng nói của chúng ta.Đó cũng chính là dân chủ.
Riêng bản thân tôi hay chửi bậy, chửi tục những khi cáu tiết quá mức với những hành vi vi phạm của bọn họ, nhưng tôi chỉ dám chửi với tư cách cá nhân chứ không dám dùng tiếng cộng đồng để viết tục như thế. Khi cần tranh luận với họ tôi phải dùng cái hơn của mình để họ thấy, và điều đó thực sự có kết quả tốt chứ không phải không có.
Mong có mấy lời góp ý thật lòng với các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét