Thứ Hai, 19 tháng 11, 2012

Một ngày...

- Sáng cúp điện định kỳ, phải kiểm tra, soạn hợp đồng bằng điện thoại, dọn dẹp, lau nhà, rửa chén, nấu cơm trưa, tất cả không tí gió, mồ hôi đẫm cả áo đến quần.
- Trưa, dắt hai bên A và B đi công chứng hợp đồng- A & B coi mình là con thư ký, đéo chuẩn bị phô tô mọi giấy tờ như mình báo tuần trước, đến nơi, sai mình đi phô tô, đưa cũng chả đủ, cái thang ở phòng công chứng tuy chỉ một lầu nhưng nó cao với vợi, mình chạy lên chạy xuống thang hơn 20 chục lần, mồ hôi nó sũng tới cả chân váy, tóc bệt lại trên đầu...thở hào hền.
- Phiên dịch chúng dắt đi- đéo mẹ cái loại phiên dịch ấy mà dịch nổi hợp đồng công chứng chuyển nhượng tài sản mình chết liền, cuối cùng là mình đành phải đứng ra dịch, hồ sơ lại ghi tên thằng kia phiên dịch- lẽ ra thằng phiên dịch phải ghi chú và ký tên lăn tay hết 9 bộ hồ sơ, thì nó ký có 3, nó đi mất.
- Gọi nó quay trở lại, mình xuống sân hút điếu thuốc, nốc ba ly trà đá cho đỡ mệt chờ nó quay lại. Xong, mình đem hồ sơ xuống đóng dấu, nó ấy gọi tên công ty mình đang làm cho nó mà gọi tên thằng phiên dịch, biết đéo gọi ai, ngồi đực mắt ra, may con bé quen thu tiền công chứng nó biết mình , nó réo " Bà mập" bà mập.." mình mới biết là tới lượt mình. Xong hết lúc 4 giờ chiều.
- Về đi chợ nấu cơm lúc 6 giờ...đuối hụt hơi, chân đau như ai xé ra vậy...
Tự dưng muốn khóc....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét