Thứ Năm, 8 tháng 11, 2012

mạn đàm trà

Ngộ! Tòa xử tòa phán hỏi mình chi vậy?
- Theo chị phúc thẩm đợt này có thể giảm án xyz , zxy được không?
- Rõ nếu đúng ra thì thả luôn ấy chứ, mà giảm án cũng phải đạo- khác ý là quy phản động kỳ quá!
- Không , nếu chỉ trích ai thì viết đúng người đó chứ chửi cả mọi người thì đúng là chống chính quyền.
- hừ hừ ..chính quyền của mấy ổng chứ của dân đâu nà...nhìn Mỹ đi, đó mới là của dân á...
Im lặng....
- Mà BSG khai có đi luyện tập bên Thái á...
- Giời biết, chị có phải là nó đâu mà biết. Mà mày thấy chưa? Lão Vũ chống thẳng cha ba xà mâu bị tọng hai cái bao cao su đó thây? tọng thêm bảy năm đếm bọ nữa kìa...
- ờ thì..... ( chả có gì để thanh minh)
- Thế chị đọc mấy cái tin trên Quan làm báo à?
- Đọc tá lả, đọc khắp nơi, đọc tiếng anh tiếng u chả riêng gì quan làm báo. Đọc của nước ngoài họ phân tích và bình luận cực chính xác và sắc sảo.
- Thế theo chị họ ( nước ngoài ) viết như thế là có nghĩa họ cố tình xen vào chuyện nội bộ của chúng ta và gây chia rẽ chúng ta?
- Này nhớ: chúng nó can thiệp nội bộ mình để được cái gì? Chúng chia rẽ mình để được cái gì? Giá trị của đất nước này trên thế giới đứng hàng 149 lận, mơ tưởng quá đi...Chúng nó có xâm lăng mình đâu? Mỗi thằng tàu nhăm nhe chiếm đất mình...Có bị hoang tưởng không vậy?
- Ờ ờ..ựm ựm...
- Chúng nó cũng chả cần chia rẽ mình đâu, mấy thằng cốp trên trển tự chia, tự rẽ đánh nhau sứt đầu mẻ trán á...đổ linh tinh..Họ Đổ tên Thừa cả nút...Mày có thấy cái ảnh Ba xà mâu cừi khoái trá còn sang trọng buồn bã hem?
- Ờ thì bởi em mới nói, chỉ trích đúng người chớ gom hết tất cả đảng xấu là chống đảng...
- Ối dzời Đảng nhất thời dân vạn đại mày ơi, sao mà hổng hiểu dzậ nhỏ?
Lòng dzòng đủ thứ chuyện
- chị biết Hồ Điệp - Diep Le chứ?
- Biết, nó đang lo cho con nó sút quần...
- Ngô thanh Tú chị biết nó hông?
- Thằng đéo nào thế?
Hóa ra nói một vòng mới biết tên thật của anh Tao lao
Còn dài mà FB cà chớn tag hổng được mấy người nữa!

1 nhận xét: