Thứ Bảy, 3 tháng 11, 2012

bực.

Một đêm khốn khổ:
- chơi với bạn, ham uống trà, uống cho lắm, hai cái mắt tròn xoe như hai cái đèn không ngắt điện.
- Nằm cố ngủ, ngủ không được, nghĩ lan man cái vụ tách thửa, quy hoạch đang bị vướng, tim đập mà lại giật giật, nhói nhói...càng thấy hoang mang, đêm tối đen, tất cả đều ngủ trừ mình.
- Cổ họng đau, rắng đau, mũi đau, nước mắt nước ...
mũi lòng thòng, lau bằng khăn giấy rát như phỏng...
- Sau đó tự nhiên nóng tới độ mồ hôi đổ như tắm trong nhiệt độ máy lạnh 22 độ, nóng như cáo ruột cào gan, lau mồ hôi xong bỗng nhiên rét, rét từ ruột rét ra, răng đánh lập cập, tắt máy lạnh, đắp hai cái mền...hết cơn lạnh lại bắt đầu nóng toát mồ hôi...suốt cho tới 5h30 sáng cái loa xã ò è phát thanh...mới đỡ, nằm bệt luôn không nhấc nổi tay chân tới 11 giờ.
Gắng dậy làm việc nhà cho xong, tắm gội là cũng một giờ.
- thằng nhãi kia bảo đàn bà mà không biết lo cơm đúng giờ...mả mẹ nó, bực tới run người, chả lẽ tát cho nó vêu mặt. Mình ốm chứ nào phải mình khỏe mạnh. Lúc nào cũng ngồi chờ mình dọn cơm cho ăn chứ chả bao giờ tự đọng đi lo cho bản thân, cho tiền ra ngoài mà ăn thì suốt ngày lái xe là kêu đau bụng tiêu chảy, ăn ở nhà sạch sẽ thì nó coi nghiễm nhiên là mình phải bày ra, mời cơm nó. Củ sâm còn chưa dám có kiểu đó.
- Hỏi tại sao mình ghét bọn trai việt, từ cái nhỏ nhặt nhất cũng thấy chướng chứ đừng nói cái to, cái lớn.

1 nhận xét: