Thứ Sáu, 24 tháng 8, 2012

Trọc phú Bắc kỳ "chơi đá"

- Bao nhiêu tiền cũng được cần gì, miễn là đá quý, đá màu xanh ấy- màu lá cây!
- Dạ vâng thì anh cứ lựa đi ạ...
Mình tủm tỉm ngẫm thầm " cái loại mà đá nào chả là đá thế này thì cửa hàng nó cứ chặt có mà rơi cổ"
- Cục này, cục này cục này...lấy ra cho tôi xem nhé.
( cục to bằng quả bóng bàn thạch anh hồng với obsident)
- Ối dời, hôm trước ở hà nội tôi mua được quả cầu thạch anh xanh màu lá cây đẹp tuyệt mấy chục triệu!
Suýt nữa thì mình buột miệng " híc đá đểu tàu khựa rồi bố - khoe ngu thế" ...
Hắn lấy cái cuốn sách in phô tô "đá phong thủy và khí công" lục lọi một hồi rồi bảo,
-  đá cần cho luân xa tim ấy...màu xanh mắt mèo...
Mình nghĩ thầm mẹ cái trò đá màu xanh mắt mèo này tìm thì có mà tướt bơ với cả núi tiền cũng chưa chắc có....Bất ngờ buột miệng :
- Thì ông ra lấy quả cầu đá Aventurin kia cũng là màu xanh ngọc lam cho luân xa tim đó...
Bốc máy điện thoại :
_ Alô, thầy đấy ạ? Thầy ơi đá nào thì thích hợp nhỉ...( đọc tên ba loại đá mà mình chỉ hắn cầm ) ...vâng màu xanh ngọc lam...vâng...
- Thì thôi kệ đi, đá nào chả là đá ...( lão thầy phong thủy trả lời mình đứng nghe rõ mồn một...)
Hắn mở cặp lấy sấp tiền 200k dày cộp moi ra trả 1.050k cho ba cục đá, oai lẫm liệt....cặp nó đổ rớt xuống mười mấy cọc tiền vậy....
Cười giả lả :
- Thầy phong thủy bảo tôi phải bay vào ngay hôm nay để mua đá phong thủy đem ra trước đêm nay thầy còn làm phép...
Oạch! Trọc phú chơi đá ngông cuồng, mình theo phải tướt bơ- ặc ặc....

17 nhận xét:

  1. con cò bé bé...testing 1...2...3

    Trả lờiXóa
  2. Hời ơi sao hem thử lại An

    Trả lờiXóa
  3. Nãy giờ mắc clean-up nhà cửa...every cuối từn là phải dzị mừ.

    Trả lờiXóa
  4. Same shit H à...bà có cần tui bò vô xử cho bà hay khg?...tui mà xử được..tui ghét bà lắm đó nhe...có nhiêu đó mà làm hoài khg được.

    Trả lờiXóa
  5. Làm chính xác từng bước em chỉ á...kiểm tra rồi sau đó save lại..còn tắt cả cái ô Robot.text gì gì nữa

    Trả lờiXóa
  6. đưọc rồi đó...bà làm sai rồi...tui đã nói là sai mà cứ cãi...đưa cái hình cho rồi mà làm cũng khg theo hình là sao?...muốn em cự nự thế nào đây?

    Trả lờiXóa
  7. Thì tiếng Việt nó dịch cái ô vertifi...nó dịch tầm xàm, đâu có hiểu đâu, chuyển qua tiếng anh thì thấy sai ngay lập tức..

    Trả lờiXóa
  8. Bà làm sai khg phải ngay đó...cái hình tui đưa có 4 step...bà chỉ làm đúng có 2 step thôi..tại sao???????

    Trả lờiXóa
  9. ủa nhớ là có mừ..thì đưa pass òi đó, sửa lại đi...tau đi đọc lang bang rồi còn hem biết đường về nhà kìa nhóc...:)))))))))))))))

    Trả lờiXóa
  10. hahaha, sửa lại đẹp thía nhóc...mới coi nà....

    Trả lờiXóa
  11. nè, cái trang video làm sao gắn mấy cái clip của Chít? nHỎ GẮN LUÔN ĐI...

    Trả lờiXóa
  12. xÓA CÁI BLOG : ĐỪNG LẤY TAY CHE TRỜI ĐI NHỎ? TAU HEM BIẾT XÓA, HỒI ĐÓ NHỎ mỸ NGHỆ NÓ ĐỂ ĐÓ, DZÔ ĐỌC CÓ MỘT CÁI MÀ NÓ CỨ CÒN HOÀI...

    Trả lờiXóa
  13. để tui dzô...muốn add clip thì cứ cái ô video mà add như bà đang có đó thôi.

    Trả lờiXóa
  14. video của con Chít là cái holan3185 hay là cái gì đại loại vậy- đếk nhớ nhỏ ơi...mà cái tay đã bớt đau chưa mà thức khuya thế?

    Trả lờiXóa