Thứ Năm, 23 tháng 8, 2012

Lảm nhảm Đàn ông Việt (phần2)

Hôm nay lại rảnh nhảm nữa!
Vị nào nghe thì nghe, không nghe thì chọi đá, vườn nhà tui còn đất trống chưa san đá, rải sỏi hết nên cứ việc nhá...
Cái này viết là vì hôm nay phải chịu trận cực hình ở nới cơ quan hành chánh thiếu mát nên mới trực nhớ ra....
Hầu hết nhưng tay đàn ông Việt không biết cách giữ vệ sinh cho bản thân mình mấy. Đó cũng là một vấn đề tưởng nhỏ, nhưng không hề nhỏ, nhất là đi với những khách nước ngoài cùng taxi, thấy họ chun mũi, nhăn mặt vì mùi "thơm tho " tỏa ra từ bác tài hoặc một anh chàng Việt nào đó đi cùng mà bỗng dưng mình đang thật sạch sẽ, thơm tho cũng phát nhột tự ngửi lại mình.
Mấy ông thường hay la cà nhậu nhẹt đêm khuya, về ngủ khò, sáng ra dậy muộn, đánh răng rửa mặt thay quần áo là coi như chỉnh tề đi làm mà họ quên mất rằng, sau một đêm ngủ, toàn bộ lớp da của mình bài tiết ra mùi, mồ hôi, chất dơ một cách đáng nể, nếu các bạn cứ tắm buổi sáng thường xuyên, sau khi ngủ dậy sẽ thấy một cái lớp váng quần chung với lớp bọt xà bông y như mỡ, và chỉ một thời gian ngắn sau, mùi cơ thể sẽ được cải thiện đáng nể.
Đàn ông Việt từ xưa nay khi bắt đầu cua gái thì giữ gìn vệ sinh cơ thể khá cẩn trọng trước hẹn gặp gái, bởi thế mấy gái nào phát hiện ra mùi thật của mấy lão là gì...cưới xong về, hết trăng mật mới thấu trời...quần lót mà có khi ba ngày chưa thèm thay, có nhiều người không chịu cắt bao quy đầu, để tới lớn cũng chả biết đường vệ sinh sạch sẽ, ôi thôi nó đủ thứ mùi khó tả....Đàn bà do cấu tạo cơ thể phải chịu cảnh không mấy thú vị thì cố giữ vệ sinh, chứ còn mấy lão thì ở bẩn khỏi chê...nách áo là cứ vàng khẹt, ghếch tay đưa hồ sơ, vươn qua mặt mình trong cái phòng hồi sáng nay, mẹ kiếp mình cứ như bị tra tấn bằng bom sinh học vậy, bỏ hàng mà chạy lấy người chứ hết dám đứng chịu trận. 
Ngay cả cái quan niệm không cần chăm sóc da vì mình là phái mạnh cũng quá sai lầm, chen chúc nhau trong hàng , tầm cao thì ngang ngửa nên nhìn thấy da mặt sần sùi, bẩn bẩn lại lền mỡ thì nhìn quá rõ, có khi ngang ngửa soi kính lúp không chừng- Mùi thức ăn sáng tí hành phi, bò, mỡ cứ tha hồ mà phì phò bên lỗ mũi của nhau...Bởi thế rút kinh nghiệm là xếp hàng cố chọn chỗ nào kế cận đàn bà là dễ chịu nhất...Ít nhất mùi phấn son cũng làm dịu khứu giác....giảm bớt stress trong đám đông hỗn tạp.
Ngày xưa nhìn thấy mấy thằng khách ngoại quốc mặt mày sạch sẽ thoang thoảng mùi thơm của kem, mình có thầm nghĩ " èo, mấy thằng này đĩ tính thế" - nhưng hóa ra mới hiểu chúng nó rất cẩn trọng trong vệ sinh tẩy mùi cơ thể sạch sẽ " đó là cách tôn trọng người đối diện" - như cách giải thích của bọn nó mà có lần tò mò mình hỏi...
Người Việt đàn ông có cái tật mà ai chê là có mùi thì sửng cồ lên liền " tui trăm công ngàn việc, lao động bã người ra mới là đàn ông, mới có mùi nam tính..." bla bla bla...chả biết xấu hổ mà tự sửa đổi đi cho đẹp trong mắt tất cả mọi người...
Còn nữa, ngồi chờ cái gì đó là rung đùi, rung chân, mèng ơi rung tới nỗi cả dãy ghế cũng rung đùng đùng theo nữa, mà ngồi cũng khép vào chút, không, ngồi banh chàng hảng ra, làm như không banh, không ai nhìn thấy mình có con ku vậy....Xấu hổ thật, mà nào phải cao to vạm vỡ, đẹp chai cho khuất lấp yếu điểm ...cao chừng mét sáu nặng chừng 50 chưa tới, cứ như thằng cóc con mới cắt đuôi nòng nọc vậy.
Nói thế không phải để chửi đâu, mà nói để sửa đấy. Sáng ra đầu tiên là tắm táp thật sạch bằng xà bông, sau đó, lau khô, khử mùi sạch sẽ rồi hẵng mặc quần áo mới để đi làm, cho dù không có nước hoa thì  xà bông cũng làm cho vi khuẩn khó sinh sôi ít nhất trong sáu tiếng, làm việc về thì về nhà lao động, thể dục vừa giúp vợ con lại làm cho cơ thể săn mượt hấp dẫn vợ chứ, rồi vệ sinh cá nhân lần nữa mất đi đâu...ai đời đi nhậu tưng tưng, mồm còn đầy mùi bia rượu, hành tỏi, đè sấp đè ngửa vợ ra thì tội cho con vợ lắm...
Dân Bắc nông thôn cái vụ này ớn lắm nha, dơ kinh....
Hôm nay nhảm đến đây thôi vì mình phải chịu cảnh hấp hèm, hấp chua, hấp hách nôi cả buổi sáng...nên bực gõ ra... ( Chừng 200 con người trong căn phòng 80m vuông mà đờn ông chủ yếu cỡ chừng 20-45 là nhiều...)

3 nhận xét:

  1. Ở xứ này...đàn ông Việt nhiều người cũng vậy....bê bối lắm..bạn em giờ nằm gần chồng...nó nói nó muốn ói.:(..dzơ lắm..khg thơm tho gì cả.

    Trả lờiXóa
  2. Oái dzời ơi An ơi, chị ngu hơn con bò, đâu biết xem nhận xét ở đâu, mới mò ra cài đặt vào cái ngừi có tài khoản G...á..

    Trả lờiXóa
  3. Thật chí lí ! Hay lắm chị ạ ! Em đi tắm đây .

    Trả lờiXóa