Chủ Nhật, 19 tháng 8, 2012

Những lời muốn nói



Mình muốn nói với mấy bạn đang rất hứng khởi biểu tình từ năm ngoái đến nay :
- Mình đã lăn lộn với dân khiếu kiện tại văn phòng chính phủ suốt từ 2006, 2007... chụp không biết bao nhiêu là ảnh mà cả AP lẫn BBC đều đã xin đăng lại và mình không hề nhận nhuận ảnh dù có- mình yêu cầu họ hãy chuyển cho người nghèo..
- lăn lộn ở cầu Cần Thơ lúc đầy tính thời sự và các báo lề phải cũng lấy ảnh của mình , trả nhuận ảnh cho quỹ người nghèo.
- Mình đi biểu tình chống Trung quốc lần đầu tiên vào năm 2007
Lúc ấy mình cũng chẳng biết các bạn ở đâu, làm gì...chỉ biết rằng trái tim mình giục giã mình phải làm gì đó..Mình đi bởi mình cảm thấy mình là người Việt- mình làm cần mẫn không vì một mục đích vật chất nào hết. Mình lên bờ xuống ruộng suốt ba năm cuối cùng phải đóng cửa công ty và tự làm hết mọi thứ để tiết giảm mọi chi phí cho mình còn sống, còn tồn tại...kể cả mình làm nội trợ hết để không phải thuê người làm .
Có một vài cái còm bảo mình " chọn ốm đúng thời điểm" mình thấy buồn cười quá, nếu nói kinh nghiệm, các bạn không có đủ kinh nghiệm bằng mình một góc...mình mài mòn đũng quần trong cơ quan điều tra mà mình chớ hề lên mạng la lối um xùm, đó không phải nước cờ mình chọn- mình làm mình chịu. Gào thét để nhận cổ vũ hay chửi bới ? với mình qua hết giai đoạn này rồi..chả được cái gì mà còn làm chính mình bị tổn thất nặng nề thêm.
Mình không quan tâm tới thời gian, hay thời điểm. Rất tiếc, mình chỉ muốn làm những gì mình thấy cần thiết.
Thế nhé, các bạn không cần phải mỉa mai hay móc méo gì mình...xin lỗi mình đéo quan tâm! Chỉ là muốn nói một lần cho rõ...đừng bao giờ chỉ đánh giá con người qua bề ngoài...

7 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  2. NỔ HƠN PHÁO :-)
    AP VÀ BBC NÀO XIN HÌNH BÀ VẬY?! NẾU CÓ THÌ BÀ ĐÃ KHOE KHẮP LÀNG 360YAHOO BLOG THỜI ĐÓ RỒI. TRƯỞNG BAN VIỆT NGỮ BBC LÀ GIANG NGUYEN BẠN TUI ĐÓ BÀ, BÀ NỔ VỪA THÔI NHƯỜNG CHỔ CHO NGƯỜI TA NỔ VỚI :-)
    BÀ LÀM ANTEN CHO THẰNG TUẤN VÀ HẢI THÌ CÓ

    Trả lờiXóa
  3. Nếu muốn bảo vệ con Tần thì nên câm cái mồm lại, đừng để tớ phải bảo rằng ngồi trong trại giam mà còn có net để chửi nhau. Thế nhá, muốn học chửi thì phải biết cách - chứ chửi vống lên thế ma nó nghe.

    Trả lờiXóa
  4. Ngu gì mà ngu đại hạng, muốn bênh nó thì chờ bài có nói nó hãy nhảy lên bành bạch, đàng này bài chả động chữ nào mà cũng nhảy đông đổng "lạy ông con ở bụi này" thế?:))))))))))))

    Trả lờiXóa
  5. TUI NÓI THẬT NGHEN BÀ HƯƠNG, XƯA GIỜ TUI CHƯA THẤY AI TÂM ĐỊA NHỎ NHEN HẸP HÒI NHƯ BÀ ĐÓ NGHEN.
    "NHÂN BÂT THẬP TOÀN" , CON NGƯỜI TA CÀNG NGÀY CÀNG GẦN ĐẤT XA TRỜI, BÀ KHÔNG CÒN TRẺ NỮA, TRÊN 5 BÓ RỒI NÊN TUI MUỐN NHẮC ĐẾN CHUYỆN XƯA ĐỂ ÍT RA BÀ SUY NGHĨ LẠI ĐỂ TỰ VẤN LƯƠNG TÂM VÀ ĐỀU CHỈNH LẠI CHO NÓ TỐT HƠN. CÓ LẼ BÀ ĐẾN CHẾT CŨNG KHÔNG THỂ NÀO THAY ĐỔI CÁI TÍNH NHỎ NHEN CŨA BÀ NHẤT LÀ MÔN TỰ ĐÚT ỐNG VÀO ĐÍT THỔI MÌNH LÊN NHƯ GIÀ HỒ.
    THẤY HÌNH BÀ HỒI TRẺ XINH XẮN LẮM NHƯNG CÓ LẼ PHÍA TRONG NÓ XÂU XA QUÁ NÊN CHI NÓ BỘC PHÁT RA BÊN NGOÀI CŨNG NÊN, SO SÁNH XƯA VÀ NAY QUẢ MỘT TRỜI MỘT VỰC ?!?! TUI NGHĨ TẾT TRUNG THU NÀY BÀ KHÔNG CẦN HOÁ TRANG , MƯỚN MỘT NGƯỜI ĐÁNH TRỐNG RỒI BÀ MÚA CÒN GIỐNG LÂN HƠN LÀ HOÁ TRANG ĐÓ BÀ HƯƠNG.

    Trả lờiXóa
  6. Này cứ mang "nặc danh" đi chửi mãi chưa chán à? chửi tiếp đi..pha cho ly mơ muối cho thông họng nghen 'nặc nô" trại giam...

    Trả lờiXóa