Thứ Bảy, 26 tháng 1, 2013

móa đù mẹ!

Sáng nay mắt nhắm mắt mở bò dậy đã nghe một cú điện thoại của thằng phiên dịch của khách, mình nói rõ ràng đang quy trình chuyển dịch tài sản, đã nộp hồ sơ một tháng rồi, nó dịch ngay cho thằng chủ mình đang mới tách thửa chưa xong, khách gọi điện chửi Củ sâm nhà mình xối xả, Củ sâm thì hiền, ba cái vụ đất đai nhà xưởng chuyển nhượng là c...ái loại khó nhằn nhất, mà xương thì mới tới tay mình, chứ nạc thì đời nào nó thuê, và thủ tục cực nhiêu khê rối rắm tít mù, Củ sâm chịu trận bị chửi. Thương quá, mình ngồi giải thích toàn bộ quy trình cho ổng nghe, gọi điện lại cho khách, thằng khách bố láo, quay qua chửi tiếp bảo là " tao không nói vụ tách thửa..bal bala bla..." chối liền...địt mẹ mấy thằng ăn đằng sóng nói đàng gió. Lúc chúng nó ký hợp đồng tay với nhau ( chả có mảnh chủ quyền vắt vai nào)nào có hỏi qua mình, ký xong đéo làm được gì, nhá nguyên cục đá, tiến thoái lưỡng nan vì đặt cọc hợp đồng mất tiêu không thể hủy mới ôm nhau lên nhờ mình, mình gỡ từng múi chỉ một cho tới giờ ký luôn cả hợp đồng công chứng chuyển nhượng tài sản xong. Giấy chủ quyền tài sản của người bán mình làm xong, giờ là chuyển nhượng nữa là xong vậy mà chửi...mẹ chúng nó, có tiền ăn đàng đông nói đàng tây thế nào mình cũng phải nhịn cả sao? Bố mày đéo yên đâu...chờ đi con...Nhịn nhục nhẫn nhìn rồi bố mày quại chết mẹ chúng mày, từ 2010 đến 2012 chúng mày thằng mua thằng bán còn cãi nhau chí chòe chưa xong hợp đồng mà kêu mẹ mày làm ba năm á...lâu á? lâu cái lồn...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét