Chủ Nhật, 3 tháng 2, 2013

Ơn đéo!

Địt mẹ! Ơn quá!
" có sách mới áo hoa là nhờ ơn đảng ta, vui tung tăng hoan ca có đảng cuộc đời nở hoa!"
Tự dưng mình ơn đảng đéo chịu nổi, sáng giờ cái âm điệu liếm đít cứ vang vang trong đầu mình. Đang ngẫm ngẫm coi đéo có dân , đảng là cái đéo gì? cái kiểu như luận thuyết quả trứng có trước hay con gà có trước vậy...
Cái địt mẹ!  dân tộc này có 4000 ngàn năm văn hiến kia mà? Tự dưng cái thằng ất ơ đầu ngô mình sở cướp phát được cái quyền thành ra cả dân tộc này phải mang ơn. Ngẫm hoài đéo ra con cặc gì ơn nghĩa đây nhỉ?
Ai đẻ ra ta? Bố mẹ ta đẻ ra ta,! Ai nuôi ta? Bố mẹ cày sâu cuốc bẫm bán mặt cho đất bán lưng cho giời mua cho con manh áo tấm quần, chén cơm con ăn vào mặn đắng mồ hôi của bố của mẹ của người nuôi ta...Vậy dưng không không bắt bố mày ơn cái thằng chó đẻ đéo biết mặt mũi nó ra răng, chỉ biết là cái thằng ất ơ vô học bũng dưng nắm " quyền bính" rồi ra ra kể lể công ơn mấy chục năm nay. Ngẫm ra không có mày, chúng tao có khi sướng chết mẹ, chứ đâu mà bục mặt kiếm tiền cho đủ cơm nhét bụng mấy chục năm đéo thay đổi. Thằng con nào giàu có ăn bẩn đâu đéo biết, chứ thằng tử tế bố bảo đảm đéo thằng nào ngửa mặt lên mà giàu cả.
Trẻ con sinh ra có quyền được đi học, có quyền được nuôi dưỡng,và được bảo vệ quyền của trẻ, chỗ đéo nào trên thế giới chả thế mà chúng mày bẩu nhờ ơn chúng mày? Chúng mày địt nhau thì ra con của chúng mày chứ đâu ra đéo gì con tao mà bẩu tao biết ơn? Ơ hay, nhận vơ nhận quàng...
Hôm qua tới giờ bố bị nhét vào tai toàn những lời liếm bô cặn tởm quá, bố đéo chịu nổi, bố chửi phát cho xả : Ơn cái mả mẹ nhà chúng mày nếu chúng mày hui nhị tỳ cho chúng tao được sống được làm người chứ đéo phải con trâu kéo cày giả nợ cho chúng chơi sướng cu mù lồn- 800 đô la nợ bổ mỗi suất đinh. Địt mẹ chúng tao ơn cha mẹ ông bà chúng tao chứ đéo rảnh lồn đi ơn chúng mày..
Rõ chán...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét