Thứ Ba, 4 tháng 12, 2012

Vớ vẩn


Nước mắt rơi
Đôi khi những chuyện chả ra đâu
Nhưng hầu như ta luôn giấu những giọt nước mắt
Trước đám đông, trước xô bồ thế sự...
Và quay mặt vào bóng tối mặc cho nước mắt chảy tràn.
Bạn không giống tôi,
Khi bạn khóc bạn cười tôi tôn trọng xúc cảm riêng của bạn,
Chẳng muốn phải giống tôi bởi tôi điên bất chợt
Có thể khóc cười ngất ngây nên làm sao...
trách bạn..
Nhưng có điều tôi khinh nhưng giọt nước mắt giả vờ
Nó chảy ra vì lợi danh, nó tuôn ra vì bạn đang diễn kịch..
Cái tấn trò "mèo khóc chuột" chỉ mua vui dăm trống canh
Đáng khinh...
Và đôi khi tôi thấy giọt nước mắt khô kèm tiếng hự trong cổ họng...
Vậy mà trái tim tôi như vỡ nát bấy nhày...
Thôi mặc kệ ai muốn khóc , muốn cười trong xúc cảm..
Mình phớt bơ lướt vội chẳng nhìn...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét