Thứ Hai, 24 tháng 12, 2012

Nhảm về vú


Vú có sẵn ở loài động vật có vú, chỉ là con người thì chỉ có 2 vú, thảng đột biến có thể ba hoặc bốn thì thành dị dạng.
Đàn ông vú không mẩy , không trồi lên thành gò, chỉ có cái núm con tí bằng chừng hạt đỗ.
Đàn bà có vú, cái tròn, cái dẹt, cái vun, cái dài, nói chung là gồ lên thành núi hay hai trái bầu lũng lẳng tùy cơ địa. Vú bản chất của nó là đàn hồi một cách mềm mại, gối vào cũng thích, ngậm vào cũng thích, sờ cũng thích, bóp cũng thích. Chức năng quan trọng của nó là sữa tụ về và phồng lên, căng cứng lên, mọng lên như da bưởi, da quýt chín, lũ trẻ con đứa nào chả ngậm chả ti chùn chụt, mồm thì ngậm cái này mà tay thì mân mê cái kia, mắt lờ đờ dim dim như phê thuốc phiện.
Hỏi coi vú quý không? Quá quý, Vú đẹp không? quá đẹp, đẹp bởi cái nội dung của nó là nhất, kể cả thằng ba xà mâu cũng nhờ vú mẹ nó mà nó làm thằng tưởng thú chứ đùa sao...
Đàn ông ra đường nhìn gái đầu tiên là mắt tia ngay cặp vú, đẹp thì tới phẳng thì de, đúng chưa? Có thằng nào dám vỗ ngực bảo cả đời tao không cần vú?
Ấy thế mà mấy cái thằng ở bộ vô văn hóa cứ nhè vú chụp lấy chụp để xong rồi phạt, rồi há mõm chê phản cảm. Tiên sư , bọn bay ngậm vú tới già mà còn lên cơn đạo đức giả. Xin lỗi nhá, nhìn thấy vú bọn nhỏ ku kiếc tụi bay chọc lủng cả quần mà chả làm được gì nên phạt chăng?
 Phạt đi, bố post ảnh vú lên này, sữa còn long  lanh đấy - thèm chứ lũ đạo đức giả?

2 nhận xét:

  1. Câu này hay đó


    "kể cả thằng ba xà mâu cũng nhờ vú mẹ nó mà nó làm thằng tưởng thú chứ đùa sao..."

    Trả lờiXóa
  2. Viết hat ! Bùn cừi quá xá hjhj

    Trả lờiXóa