Thứ Bảy, 8 tháng 9, 2012

Đéo mẹ cái bọn cướp..sinh mạng

Địt mẹ, từ hôm qua đến giờ mẹ mày ấm ức nhiều thứ lắm nhá, mẹ mày vì cái nồi cơm mà tính im, nhưng im chả nổi nữa.
Cái tiên sư bố mấy thằng mặt sắt đen sì là cái khiên công cụ  cho mấy thằng địt bố ăn trên ngồi trốc kia nhá...Cả lò chúng mày ăn phải bả cứt của thằng tàu khựa nên chúng mày học theo thủ thứ món, chúng mày học nhanh nhất là vụ giết người không gớm tay. Bộ dân tao là bù nhìn rơm hay sao mà chúng mày thượng cẳng chân, hạ cẳng tay đánh như bao cát thế? Chúng mày là lũ dòi bọ rúc rỉa từng cái xác dân ngay khi còn biết thở vẫn chưa đủ sao? Chúng mày nghĩ dân càng nghèo thì chúng mày không rúc rỉa hử? Chén cơm họ ăn, chén nước họ uống cho đến cái lá chùi đít cũng phải nộp cái thuế VAT 10% cho cả lò chúng mày đớp hít liếm chứ nào phải vì nghèo đói mà chúng mày không rúc đầu vào liếm lấy liếm để.
Địt cả lò chúng mày , tiền chúng mày lãnh lương , lãnh lộc hàng tháng từ đâu ra thế? Từ thuế trên đầu từ đứa trẻ sơ sinh cho tới lũ ông bà gần đất xa trời đó...Đù mẹ tụi bay ăn, tụi bay móc không vừa lòng thì tụi bay giết hả? Cái gì mà tự nhiên chết? Có ai không quý mạng sống mình để mà tự nhiên chết lãng nhách vậy?
Đù con mẹ tổ tông cái lũ súc sinh kia, mẹ mày từng chứng kiến tụi bay đánh nghi phạm ( mới chỉ là nghi phạm thôi) mà đến nỗi thằng thanh niên cao to lực lưỡng phải hộc máu mồm trong đồn công an của tụi bay ngay Thủ dầu một nha, mẹ mày nói, tụi bay còn bảo lũ ăn cướp đánh chết cũng không tiếc....tụi bay đuổi mẹ mày ra ngoài rồi hành xác mẹ mày đi lên đi xuống chục bận- xăng mẹ mày đổ thôi cũng đủ đóng thuế nuôi mấy thằng cô hồn cắc đảng tụi bay mút mùa rồi. Lũ khốn nạn tụi bay ăn cơm không ăn, toàn vục đầu ăn cứt liếm mu đĩ nên cái mặt mới "sắt si đèn đèn" như thế đấy...thử hỏi nhìn mặt trăm thằng bay có nổi nửa đứa ra mặt người không?
Mẹ tiên sư chúng mày, bước chân ra đầu đường nhà tao, ngày nào chả gặp tụi bay chặn xe qua lại lấy tiền? Một ngày cả ngàn xe, một xe bèo cũng 100k là nhiêu? Mẹ mày nổi điên theo bọn bay sát nút coi tụi bay ăn nhiêu thì bị bọn bay đuổi chạy có cờ...Đù mẹ chuyện ăn thằng nào cũng biết mà giả đò làm lơ bao che, che chắn cho nhau hả? Con đĩ mẹ tụi bay vác lồn cho trai hiếp đẻ ra cái lũ mọi tụi bay nên mới xét lý lịch mặt sắt đen sì ba đời mới cho vào cái nơi cửa ngục Diêm vương của bọn bay á.
Từ cái bọn kẩm sát cho tới bọn bay cũng là nguyên một đám tệ hơn chó điên xổng chuồng nữa- giá như anh ku chàng có nụ cười mê hồn kia biết được "kông lý hay chân lý thối tha" thì đâu đến nỗi để bọn bay gông đầu vào đếm kiến 1460 ngày? Tiếc cho ku mơ mộng về cái "chân lý" thối ấy mà bị tó cổ vào nhà đá ngồi chơi. Địt con đĩ mẹ tụi bay từ mấy thằng con kẩm sát, cẩu sát kia hại người như ngóe mà vẫn ung dung ngoài đường thu tiền mãi lộ, rúc rỉa dân đen...địt mẹ chúng mày sao không chết trôi, chết trương chết sình nơi tha ma hẻm hóc mà cứ tiếp tục chường mặt ra quấy nhiễu dân hoài dzậy?
Thằng giết người cũng bốn năm, thằng tố tham nhũng cũng bị bọn bay chà đẹp bốn năm gông xiềng... Trong khi đó gian tham ngàn ngàn tỷ mút mu đĩ chơi sang chỉ đếm kiến có vài năm- nghe đâu 6 năm hay 10 năm gì đó...nghe mà nổi máu xung thiên thịnh nộ.
Móa ..Ông Trời ở đâu mà sao làm biếng không dón tay mở màn ngó xuống cái đám dòi súc sinh này mà trừng phạt? Cứ để tai họa bao nhiêu dân phải chịu thế này? Ông có mắt không vậy?

2 nhận xét:

  1. Tôi thật xúc động khi đọc được sự uất ức của chị. Tôi chỉ là 1 kẻ tầm thường. Tiết qúa không thể giúp được để GIẢI NỖI OAN cho chị.

    Chúc chị và gia đình an lành.
    VNCHdalat

    Trả lờiXóa