Thứ Hai, 8 tháng 10, 2012

Tranh cãi

Tào Lao viết
"Chắc chắn là việc cấm kết hôn tạo ra nhiều rào cản, tự do cho những người đồng tính, nhưng việc này sẽ hạn chế những băng hoại, sa đọa, thoái hóa giống. Em đọc được điều này qua cuốn "Nguồn Gốc Văn Minh Nhân LOại"của Will Durant do Nguyễn Hiến Lê dịch."
Giờ chị mới đọc của em á Tào Lao. Chị phải treo STT giả nhời em cho sướng!
- Thứ nhất : Người viết sách chưa chắc đã đúng bởi đó là quan điểm nhân sinh quan của ông ta, chứ không phải là của số đông. Nó chỉ có ý nghĩa với những ai trùng quan điểm với người viết.
- Thứ hai : Đồng tính không có đồng nghĩa với sa đọa, băng hoại đạo đức hay cái gì gì đó cho xã hội. Người đồng tính từ xưa giờ họ mặc cảm về cái sự không giống ai của họ , nên họ sống khép kín, ít ai để ý, cũng không nhiều phương tiện truyền thông như bây giờ,nên ít ai để ý, chỉ có bi giờ mới ồn ào như thế-  số sống sa đọa, băng hoại thì đám người khác giới, dị giới cũng đầy ra đó. Cho nên đổ cho người đồng tính gây băng hoại là một cái nhìn cực kỳ sai lầm và ác độc-Nhờ truyền thông trở thành đại chúng và những cặp mắt soi mói độc ác của đám đông khiến người đồng tính trở thành xấu xa trước mắt xã hội.Chị phản đối cực kỳ quan điểm này.
- thứ ba : Thoái hóa giống : Sự thoái hóa giống xảy ra tồi tệ nhất khi các quan hệ trực hệ loạn luân đẩy trồi lên những gien ẩn bịnh tật, thoái hóa trồi lên và gây ra những dòng họ tuyệt diệt như các dòng vua ngày xưa có những quan hệ hôn nhân cận huyết. Còn đồng tính thì các hệ gien vẫn khác nhau không cận huyết và không bật dậy những gien di truyền bịnh tật cho thế hệ sau, nếu như họ muốn có những đứa con. Vả lại đa số người đồng tính nhất là nam lại càng không sinh đẻ được, nên đổ cho họ cái tội làm thoái hóa giống nòi là hoàn toàn bố láo. Và để hình thành ra những đứa trẻ thì vẫn là trứng và tinh trùng kết hợp thành bào thai chứ không thể tự trứng hình thành hoặc tinh trùng biến thành bào thai được- vì thế sự thoái hóa giống không thể xảy ra vì người đồng tính.
-Thứ tư : rào cản xã hội khiến cho người đồng tính không thể có được một cuộc sống đôi cặp lâu dài và ổn định, vì thế họ phải quay cuồng để tìm một nửa của mình cho dù trong chốc lát- và xã hội lại lên án họ đồi trụy- như thế là bất công- tại sao ai cũng có thể sống đôi sống cặp mà lại cấm người đống tính tìm bến đỗ của đời họ?  Rào cản như thế là một thứ đạo đức giả khốn nạn mà thôi! tại sao anh có quyền tước đi cuộc sống tôi?????

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét