Thứ Hai, 15 tháng 10, 2012

Tình phí:


- Khi yêu nhau hay tìm hiểu nhau là bắt đầu cặp đôi cùng san sẻ, sẻ chia cho nhau từ tình cảm đến vật chất.
- Quan niệm đàn ông phải chi trả cho tình phí kéo đến hệ lụy khi làm vợ bì chà đạp hay bị áp bức là lẽ gần như tự nhiên- "mất tiền mua mâm ông đâm cho thủng.."
- Sự rạch ròi, sòng phẳng trong yêu đương khiến cả hai bên tự thấy tra...
́ch nhiệm và tôn trọng nhau. Khi xảy ra sự cố không cảm thấy uất hận hay nuối tiếc vì vật chất chỉ mất đi theo một chiều, và thằng đàn ông cũng không dễ gì đòi hỏi tình dục ở bạn gái một cách hỗn hào , thường khi đàn bà chịu nhận những khoản tình phí ở đàn ông thì rõ ràng nó gần như một hợp đồng : "ông đưa chân giò bà thò nậm rượu"- chả ai cho không ai cái gì kể cả yêu...
- Ai cũng có công việc và có một phần thu nhập, khi yêu nhau, san sẻ chi phí nó khiến cho đối phương không khinh dẻ mình như một món hàng chỉ biết lợi dụng và cả đôi đều có cơ sở mà chi phí cho phù hợp với tài chính của mình...
Quan điểm của mình là như thế và 20 năm trước mình yêu Củ Sâm cũng rạch ròi sòng phẳng như thế, và mình túm đầu ổng một cách dễ dàng sau khi làm vợ thì ổng làm được nhiêu về nộp kho bạc vợ hết- chi phí gì thì mình và ổng cùng quyết định với nhau, nhưng được chồng chiều nên mình cứ hay dỗi mỗi khi chồng không đồng ý, và cuối cùng là chồng phải đưa mình đi mua...theo ý mình..hè hè...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét